Scream Go (Don't stop 8 note) เกมบริหารเสียงหัวเราะ (ios)

      เกมนี้เป็นเกมหนึ่งที่สามารถสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ทั้งผู้เล่นและผู้คนรอบข้าง โดยจุดมุ่งหมายของเกมคือการบังคับเจ้าตัวการ์ตูนสุดน่ารักนี้ให้เดินทางผ่านอุปสรรคต่างๆ ฟังดูแล้วเหมือนกับเกมธรรมดาทั่วไป แต่ที่พิเศษและน่าสนใจกว่าเกมอื่นนั้นคือวิธีการบังคับ เราจะได้ใช้ "เสียง" ของเราในการบังคับนั่นเอง

iPhone Screenshot 1
(หน้าตาเกมดูจืดชืด แต่ความสนุกและความฮานี่ไม่ธรรมดาเลย)

      การบังคับด้วยเสียงจะใช้หลักความดังของเสียง(ไม่แน่ใจว่ามีฟังก์ชันอะไรอีกมั้ย) เมื่อเราพูดหรือส่งเสียงเบาๆ ตัวการ์ตูนก็จะเคลื่อนที่ด้วยการเดินช้าๆ แต่ถ้าหากเราตะโกนหรือส่งเสียงดัง มันจะทำการกระโดด โดยเราต้องบังคับเจ้าตัวการ์ตูนกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางต่างๆเพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุด

      จะเห็นได้ว่าในยุคนี้ ไม่ว่าเราจะทำอะไร ขอแค่มีไอเดีย กับความตั้งใจในการทำสิ่งนั้นๆออกมาให้สำเร็จ แม้เป็นสิ่งเล็กๆ แต่อาจจะโดนใจและโด่งดังจนประสบความสำเร็จได้

ด่านล่างนี้เป็นคลิปสาธิตการเล่น และลิ้งสำหรับดาวน์โหลด โดยมีเฉพาะ ios เท่านั้นนะครับ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม